Chuyển đến nội dung chính

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Không phải ngẫu nhiên mà răng sứ Cercon lại được mệnh danh là ông hoàng của dòng răng sứ không kim loại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Những ưu điểm của răng sứ Cercon được tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng răng sứ không kim loại này cho việc phục hình, mang lại tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm.

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Răng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Qua thời gian răng của chúng ta không còn được chắc chắn và giữ màu nguyên vẹn như ban đầu mà chúng ngày càng trở nên vàng ố, sứt mẻ, thậm chí gãy rụng dần đi. Khắc phục các hiện tượng trên chỉ có giải pháp đơn giản nhất chính là trồng răng sứ.

Hiện nay có nhiều loại răng sứ với ưu điểm nổi bật như răng sứ cercon, răng sứ Emax, răng sứ venus, răng sứ veneer… Trong đó răng sứ Cercon là loại răng sứ được nhiều người lựa chọn nhiều hơn cả.

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Ưu điểm của răng sứ cercon là được làm từ vật liệu zirconia – một loại vật liệu quý, lành tính nên được y học ưu tiên chọn làm vật liệu. Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên trong suốt nên khi trồng vào không có sự khác biệt so với các răng tự nhiên.

Răng sứ Cercon có khả năng chịu lực rất cao, đến 1600Mpa do được nung ở nhiệt độ cao. Chính vì vậy răng sứ cercon có độ cứng và độ uốn cong rất tốt. Nhiều người đánh giá răng sứ cercon chịu được lực tác động lớn gấp mấy lần răng thật. Quy trình niềng răng lệch lạc như thế nào?

Tuổi thọ của răng sư khá lâu nhưng tính hiệu quả và thời gian tồn tại còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc và bảo quản răng sứ của bệnh nhân.

Răng sứ Cercon có giá bao nhiêu?

Răng sứ cercon được đánh giá là răng sứ cao cấp nên nhiều người băn khoăn liệu loại răng này sẽ có mức chi phí cao, thường từ 4-5 triệu đồng/đơn vị răng. Nếu bạn so sánh mức chi phí của răng sứ cercon với những giá trị mà nó mang lại thì thực sự không hề đắt đỏ.

Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ cercon bạn sẽ cảm nhận được những tính năng mà nó mang lại. Khả năng bền chắc của răng sứ cercon cũng khá cao nên bệnh nhân có thể thực hiện chức năng ăn nhai bình thường như răng thật. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của răng sứ cercon rất cao nên mọi người có thể thoải mái trò chuyện mà không phải lo lắng người ngoài nhận biết được bạn đang mang răng giả.

Một vấn đề cần quan tâm chính là việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để phục hình răng sứ. Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa mọc lên trên thị trường và có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để thu hút khách hàng nhưng chất lượng không đáp ứng được. Chính vì vậy bạn cần tìm những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ sẽ giúp phục hình thẩm mỹ răng đạt hiệu quả như mong đợi của khách hàng. Mặc dù vậy mỗi người có một cơ địa khác nhau nên hiệu quả cũng khác nhau. Bạn cần có sự tư vấn của bác sĩ để biết cụ thể và chính xác hơn.

Sau khi bọc răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng ăn nhai khi loại răng sứ này có thể đảm nhận chức năng gần như răng thật, mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái mà không lo bị cộm cấn, khó chịu.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bọc răng sứ có đau đớn không?

 Bọc răng sứ bị cộm, không khít gây đau nhức, ê buốt khó chịu,… Vậy khi gặp phải tình trạng bọc răng sứ bị cộm thì phải làm sao?  bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề này để có những giải pháp khắc phục hiệu quả nhất nhé! Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?  Bọc răng sứ bị hôi miệng không do những nguyên nhân sau:  - Đội ngũ bác sĩ nha khoa kém chuyên môn, tay nghề không vững vàng dẫn quá trình bọc răng sứ không đảm bảo, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu sự tính toán không kỹ lưỡng dẫn đến mão răng không vừa khít với nướu, tạo ra khe hở và khiến thức ăn tồn động tại vị trí đó gây hôi miệng.   - Do chất liệu làm răng sứ kém chất lượng, đặc biệt là các loại răng sứ kim loại khi sử dụng được một thời gian, dưới tác động của axit, vi khuẩn trong môi trường miệng sẽ bị kích ứng, oxy hóa từ đó gây nên mùi hôi khó chịu.  - Răng sứ chế tạo không chuẩn dẫn đến sai lệch khi phục hình như răng quá rộng, bị lệch, cùi răng có những khoảng trống nhất định.  - Do

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Với sự phát triển của công nghệ, các trung tâm nha khoa đã áp dụng những phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả cao hơn với mong muốn giúp khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Niềng răng không mắc cài Invisalign hiện nay cũng đang được rất nhiều người biết đến nhờ những ưu điểm đó. Vậy, ưu điểm của chúng là gì?  niềng răng invisalign có tốt không  ?  Với rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây nên những khuyết điểm trên răng. Họ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti về những khuyết điểm đó, khiến họ không dám giao tiếp nhiều với người khác. Vì vậy, việc tìm phương pháp khắc phục là điều rất quan trọng, niềng răng không mắc cài chắc chắn sẽ khắc phục được những nhược điểm đó và tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong quá trình thực hiện. Ưu điểm niềng răng Invisalign? Nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn phương pháp nhờ vào những ưu điểm chúng mang lại là đảm bảo khả năng ăn nhai, tăng tính thẩm mỹ trong khuôn mặt, khớp cắn chuẩn hơn,… Một ưu điểm cũng vô cùng quan trọng đó là

Niềng răng mọc lệch lạc được không?

Em có một băn khoăn  niềng răng trong suốt có hiệu quả không ? Hiện tại em đang có 4 răng cửa mọc lệch nhưng không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai thì có nên đi niềng không ạ ? Em cám ơn bác sỹ!  Niềng răng mọc lệch lạc được không? Thông thường, một hàm răng phải đạt tiêu chuẩn là cân đối giữa hàm trên và hàm dưới, phải đạt tỉ lệ cân xứng và tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ hay ăn nhai thức ăn. Khi răng mọc không đúng như thế thì gọi là răng lệch lạc (hay còn gọi là răng mọc sai khớp cắn). Chắc chắn đã có rất nhiều người tự ti khi sở hữu hàm răng lệch lạc, sai khớp cắn. Với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, bạn sẽ không còn phải lo lắng răng răng lệch lạc chữa thế nào nữa. Niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ là hai phương pháp thường được bác sĩ chỉ định để khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc. Tuy nhiên, răng lệch lạc nên niềng hay bọc sứ còn tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khác nhau. Thời gian đeo hàm duy trì