Chuyển đến nội dung chính

Răng khểnh bọc sứ được không?

Răng khểnh hay còn gọi là răng nanh, là chiếc răng bị mọc lệch ra khỏi vị trí trên cung hàm, đôi khi lệch hẳn so với những răng khác. Do đó, với những chiếc răng này thì chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, thậm chí có thể làm sai khớp cắn. Bên cạnh đó, có nhiều người vẫn còn thắc mắc trồng răng implant có đau không

Theo quan niệm của người châu Á, răng khểnh là chiếc răng duyên, mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, đối với các nước khác, chiếc răng này là chiếc răng xui xẻo, một số quốc gia còn cấm không cho những người có răng khểnh nhập cảnh. 

Răng khểnh bọc sứ được không?
Răng khểnh là gì

Trong nha khoa, răng khểnh là chiếc răng chứa nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho các bệnh về răng miệng. Một số trường hợp răng khểnh mọc lệch quá mức khiến việc vệ sinh răng miệng khó khăn, vi khuẩn phát triển thuận lợi và ảnh hưởng đến sức khỏe của hàm răng. Chính vì thế, phương phápbọc mão răng sứ cho răng khểnh đã ra đời.

Bọc răng sứ cho răng khểnh có gì tốt?
Bọc mão răng sứ cho răng khểnh là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành mài răng theo tỉ lệ được tính toán trước, sau đó chụp mão sứ lên bên ngoài. Sở dĩ, phương pháp này được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay là vì nó mang lại những ưu điểm vượt trội như:

- Cải thiện nhanh khuyết điểm răng khểnh mọc lệch quá mức, cho chiếc răng mới thẳng hàng và hài hòa với các răng khác trên cung hàm.

- Kỹ thuật bọc răng sứ được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, an toàn, không đau nhiều hay ê buốt răng sau khi thực hiện.

- Chiếc răng sau khi bọc sứ vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, bền chắc dài lâu mà không lo biến chứng.

Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh
Nha khoa Đăng Lưu hiện đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ bọc mão răng sứ cho răng khểnh hàng đầu với hệ thống phòng nha hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi. Hơn nữa, tại đây còn có quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn của Bộ Y tế, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo được tính an toàn:

Bước 1: Sau khi thăm khám tổng quát, bệnh nhân được hướng dẫn chụp hình X-quang tại chỗ để có số liệu cụ thể vè tình trạng răng khểnh, từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp.

Bước 2: Tư vấn cho bệnh nhân về phương pháp bọc mão răng sứ cho răng khểnh, bên cạnh đó là những vấn đề về chi phí, kết quả cuối cùng, chất liệu răng bọc sứ nên sử dụng,…

Bước 3: Bệnh nhân được gây tê và tiến hành mài răng khểnh theo tỉ lệ được tính toán trước. Nha khoa Đăng Lưu áp dụng kỹ thuật bọc mão sứ công nghệ mới nên hạn chế mức độ mài răng, tránh ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc cũng như không ê buốt trong và sau khi thực hiện. Sau khi mài răng, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm và chuyển sang labo để chế tác răng sứ.

Bước 4: Mão răng sứ được chụp lên trên cùi răng thật, cân chỉnh và cố định bền chắc với keo nah khoa. Cuối cùng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch khám định kỳ.

Hi vọng những chia sẽ về dịch vụ bọc mão răng sứ cho răng khểnh ở trên đã giúp bạn có thông tin bổ ích. Để biết rõ về tình trạng răng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được hẹn lịch khám nhé.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bọc răng sứ có đau đớn không?

 Bọc răng sứ bị cộm, không khít gây đau nhức, ê buốt khó chịu,… Vậy khi gặp phải tình trạng bọc răng sứ bị cộm thì phải làm sao?  bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề này để có những giải pháp khắc phục hiệu quả nhất nhé! Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?  Bọc răng sứ bị hôi miệng không do những nguyên nhân sau:  - Đội ngũ bác sĩ nha khoa kém chuyên môn, tay nghề không vững vàng dẫn quá trình bọc răng sứ không đảm bảo, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu sự tính toán không kỹ lưỡng dẫn đến mão răng không vừa khít với nướu, tạo ra khe hở và khiến thức ăn tồn động tại vị trí đó gây hôi miệng.   - Do chất liệu làm răng sứ kém chất lượng, đặc biệt là các loại răng sứ kim loại khi sử dụng được một thời gian, dưới tác động của axit, vi khuẩn trong môi trường miệng sẽ bị kích ứng, oxy hóa từ đó gây nên mùi hôi khó chịu.  - Răng sứ chế tạo không chuẩn dẫn đến sai lệch khi phục hình như răng quá rộng, bị lệch, cùi răng có những khoảng trống nhất định.  - Do

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Với sự phát triển của công nghệ, các trung tâm nha khoa đã áp dụng những phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả cao hơn với mong muốn giúp khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Niềng răng không mắc cài Invisalign hiện nay cũng đang được rất nhiều người biết đến nhờ những ưu điểm đó. Vậy, ưu điểm của chúng là gì?  niềng răng invisalign có tốt không  ?  Với rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây nên những khuyết điểm trên răng. Họ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti về những khuyết điểm đó, khiến họ không dám giao tiếp nhiều với người khác. Vì vậy, việc tìm phương pháp khắc phục là điều rất quan trọng, niềng răng không mắc cài chắc chắn sẽ khắc phục được những nhược điểm đó và tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong quá trình thực hiện. Ưu điểm niềng răng Invisalign? Nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn phương pháp nhờ vào những ưu điểm chúng mang lại là đảm bảo khả năng ăn nhai, tăng tính thẩm mỹ trong khuôn mặt, khớp cắn chuẩn hơn,… Một ưu điểm cũng vô cùng quan trọng đó là

Niềng răng mọc lệch lạc được không?

Em có một băn khoăn  niềng răng trong suốt có hiệu quả không ? Hiện tại em đang có 4 răng cửa mọc lệch nhưng không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai thì có nên đi niềng không ạ ? Em cám ơn bác sỹ!  Niềng răng mọc lệch lạc được không? Thông thường, một hàm răng phải đạt tiêu chuẩn là cân đối giữa hàm trên và hàm dưới, phải đạt tỉ lệ cân xứng và tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ hay ăn nhai thức ăn. Khi răng mọc không đúng như thế thì gọi là răng lệch lạc (hay còn gọi là răng mọc sai khớp cắn). Chắc chắn đã có rất nhiều người tự ti khi sở hữu hàm răng lệch lạc, sai khớp cắn. Với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, bạn sẽ không còn phải lo lắng răng răng lệch lạc chữa thế nào nữa. Niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ là hai phương pháp thường được bác sĩ chỉ định để khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc. Tuy nhiên, răng lệch lạc nên niềng hay bọc sứ còn tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khác nhau. Thời gian đeo hàm duy trì